Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

0902 656 998 Thang nâng người tự hành giá rẻ toàn quốc



Thang nâng người tự hành 8m 10m 12m 14m 16m là dòng thang nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng điện.
Thang nâng người tự hành có tự trọng vững chắc nên nó không cần bất kỳ chân chống; Di chuyển về phía trước, quay lại và nâng lên được một cách dễ dàng. Thời gian hoạt động của pin cao, làm việc lâu dài; nền tảng làm việc trên không rộng rãi, điều kiện làm việc trơn tru và tạo hiệu quả làm việc cao.
- Phương Pháp di chuyển  Thang nâng người tự hành:
 Tất cả thang nâng người tự hành đều sử dụng bằng Bình Ắc Quy để vận hành. Bình Ắc Quy cung cấp nguồn điện giúp thang nâng hạ và di chuyển. Đồng thời quá trình nâng lên, hạ xuống cũng được điều khiển bằng Bình Ắc Quy này.
- Chiều cao làm việc của thang nâng người tự hành là từ 4m, 6m, 8m, 9m, 10m, 12m, 14m….
- Ứng dụng Thang nâng người tự hành này làm việc từ độ cao 4 mét đến 14 mét . Do đó, rất tiện dụng cho các vị trí làm việc trên cao, có thể làm việc ở những vị trí không có nguồn điện, hoặc cả khu vực có điều kiện làm việc kém, hạn chế tiếng ồn chẳng hạn như các khách sạn, hội trường lớn, thể thao statium, nhà máy lớn, nhà xưởng, nhà kho, vựa lúa, trạm xe buýt / xe lửa, sân bay, trạm xăng và đường ống trên không..v.v...
– Sử dụng nút bấm điều khiển lên xuống linh hoạt.
– Trang bị khóa điện tắt mở và nút ngắt nguồn khẩn cấp dùng ngắt nguồn điện kết nối khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi làm việc.
– Các chân chống được mở rộng ra các góc (tối đa tới 90 độ) giúp thang nâng có thể linh hoạt khi sử dụng ở nhiều phạm vi và giới hạn về diện tích.
Cách bố trí thiết bị điều khiển của xe nâng người:
– Cần phải chế tạo và bố trí thiết bị điều khiển sao cho việc điều khiển được thuận tiện và không gây cản trở việc quan sát bộ phận mang tải và hàng hóa, hướng chuyển động của các bộ phận điều khiển phải hợp lý.
– Chức năng của các bộ phận điều khiển và hướng chuyển động do chúng tạo nên được biểu thị bằng ký hiệu, đồ thị theo quy định hiện hành.
– Các thiết bị điều khiển  được sắp đặt và chế tạo với một thiết bị bảo vệ tương ứng để cho việc cử động vô tình của người thao tác không gây ra sự thay đổi vị trí của từng bộ phận điều khiển thiết bị đó…
– Nên có người giám sát vận hành của xe nâng người để tránh sự san thiệp thiệp của người thứ 3, tránh sự va chạm với các thiết bị khác hay tránh va đập với vật cản……
– Chỉ được dùng trong việc nâng người không dúng sai mục đích là nâng vật liệu.
– Không được sử dụng thiết bị gần đường dây diện.
– Phải chắc chắn rằng đã hạ thấp độ cao khi tiến hành di chuyển.

HÀNG CÓ SẴN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC ĐẾN CÁC ĐỊA CHỈ SAU ĐỂ ĐƯỢC XEM HÀNG ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CẤT LƯỢNG!!!
Để đặt hàng với giá tốt nhất vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY NOBLELIFT VIỆT NAM
Địa chỉ : 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Showroom : SIÊU THỊ XE NÂNG – 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : (028) 3620 1290 / 3620 1291
Email / Skype: sale12.noblelift@gmail.com
Website : sieuthixenang.info
Hotline: 0902 656 998 – Ms. Phúc.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0902 656 998 Thang nâng người tự hành giá rẻ toàn quốc

Thang nâng người tự hành 8m 10m 12m 14m 16m là dòng thang nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng điện. Thang nâng người tự hành có tự ...